BỊ ĐAU ĐỐT SỐNG THẮT LƯNG BẠN HOẶC NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH ĐANG PHẢI SỐNG CHUNG VỚI CÁC TRIỆU CHỨNG NÀY:

Đau nhói ở vùng thắt lưng

Mất ngủ vì những cơn đau nhức thắt lưng

Đi lại khó khăn

BẠN ĐÃ TỪNG KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU ĐỐT SỐNG THẮT LƯNG THEO CÁC PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG NHƯNG KẾT QUẢ THU ĐƯỢC LÀ:

Nghỉ ngơi tuyệt đối: Giúp khoảng 35% bệnh nhân ở độ tuổi 30 – 40 tuổi tự phục hồi

Vật lý trị liệu: 40% bớt tê đau khi tập từ 6 tháng – 1 năm

Dùng thuốc giảm đau, giãn cơ, an thần, vitamin: Chỉ giúp giảm đau, chống viêm

Dùng kháng sinh chống nhiễm khuẩn: Chỉ giúp hỗ trợ điều trị duy trì

Phẫu thuật: 70% bệnh nhận cảm thấy giảm đau sau phẫu thuật nhưng hơn 50% trường hợp tái phát sau đó.

download

VẬY GIẢI PHÁP NÀO CHỮA ĐAU ĐỐT SỐNG THẮT LƯNG HIỆU QUẢ?

Liệu pháp đặc trị Tứ Liên đang được đông đảo bệnh nhân và giới chuyên môn tín nhiệm và lựa chọn để hỗ trợ điều trị đau đốt sống thắt lưng. Sự thần kỳ của Liệu pháp đặc hiệu Tứ Liên giúp bạn xóa tan cơn đau nhức mỏi ở cột sống cổ, vai gáy, thắt lưng, … . Đó là sự kết hợp hoàn hảo của 4 phương pháp: Xung kích xương cùng, Truyền dưỡng chất, Tiểu châm đao và Uống thuốc đông y.

Với liệu pháp Xung kích xương cùng, dịch thuốc dạng lỏng được hấp thụ trực tiếp tại các khớp bị tổn thương tại cổ, thắt lưng và có công dụng nuôi dưỡng toàn bộ cột sống từ cổ kéo đến hết thắt lưng. Điều này giúp lưu thông khí huyết, nới lỏng các dây thần kinh bị chèn ép, nuôi dưỡng hồi phục phần đĩa đệm cột sống và các dây thần kinh, thúc đẩy đĩa đệm trở về vị trí ban đầu, phòng ngừa biến chứng dẫn đến chỉ định phẫu thuật.

Truyền dưỡng chất trực tiếp vào ổ khớp bị bệnh, giúp nhanh chóng phục hồi các tế bào sụn khớp bị tổn thương, bổ sung canxi, collagen và các vitamin nhóm B,magie….cho xương.Phương pháp này giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất trực tiếp và đạt hiệu quả tối đa so với đường uống thông thường, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho bệnh nhân.

Tiểu châm đao giúp phân li, nới lỏng dây thần kinh bị chèn ép, giải phóng mô mềm, lưu thông khí huyết ứ trệ.

Bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh lý của mỗi người bệnh để bổ sung thuốc đông y sắc theo thang dạng dịch lỏng nhằm bổ sung gân cốt, lưu thông hoạt huyết, tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn đến các các khớp xương, cột sống, kích thích sản sinh dịch khớp, nuôi dưỡng đĩa đệm cột sống, giúp bạn VỪA KHỎI ĐAU ĐỐT SỐNG THẮT LƯNG LẠI CÓ XƯƠNG KHỚP CHẮC KHỎE, VỮNG VÀNG.

Ưu điểm của liệu pháp đặc hiệu Tứ liên:

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, chỉ diễn ra trong khoảng 40 – 60 phút

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh thoát vị đĩa đệm sống lưng, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ Đông Phương trên website hoặc gọi tới hotline 0852 988 688 / 097 3333 497 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình khám trị liệu, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Đông Phương.