Hiện nay, những người mắc bệnh gout đang rất lo lắng vì không biết phải lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh gout nào để giúp bệnh thuyên giảm và không tái phát trở lại. Để có thể đạt được kết quả đó, điều cần làm là bệnh nhân nên tiến hành thăm khám sớm ở những cơ sở chuyên khoa uy tín. Vì phải dựa vào mức độ bệnh và cơ địa mỗi người, bác sĩ mới đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh gout phù hợp, an toàn, hiệu quả.

sua-non-alpha-lipid-cho-nguoi-benh-gout

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả là gì?

Các bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại phòng khám đa khoa Đông Phương cho biết, những người mắc bệnh gout thường hay chủ quan với những triệu chứng xuất hiện ở giai đoạn đầu như sưng, đau khớp. Khi đó, họ chỉ nghĩ đây là bệnh thông thường nên không đi thăm khám để được hỗ trợ điều trị bệnh gout  mà tự dùng thuốc tại nhà, khiến bệnh càng tiến triển nặng hơn, gây biến chứng teo cơ, tiêu xương, biến dạng khớp, bại liệt, tàn tật,…Vì thế, các bác sĩ khuyên bạn, khi có dấu hiệu bệnh gout hãy thăm khám ngay để được chẩn đoán và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Việc hỗ trợ điều trị bệnh gout nhằm mục đích duy trì nồng độ acid uric trong máu ở ngưỡng cân bằng, làm giảm đau, kháng viêm, cải thiện chức năng hệ bài tiết, ngăn ngừa các biến chứng và phòng bệnh tái phát. Có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị gout, như: sử dụng thuốc giảm đau, thực phẩm chức năng, áp dụng những mẹo hỗ trợ điều trị bằng thảo dược trong theo kinh nghiệm dân gian…

Biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh gout bằng thuốc giảm đau

Thuốc giảm đau, kháng viêm cấp tốc, giúp người bệnh giảm các cơn đau gout cấp tính nhanh chóng. Tuy nhiên, các loại thuốc này có thể giúp giảm đau tạm thời, chứ không thể điều hỗ trợ trị hiệu quả. Nếu bạn tự ý dùng thuốc tùy tiện, sai lệch, rất dễ gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng. Do đó, người bệnh cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng.

Biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh gout bằng các bài thuốc từ thảo dược

Các bài thuốc từ thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gout được bào chế sử dụng từ các loại thảo thiên nhiên. Tuy không gây ra tác dụng phụ, nhưng hiệu quả hỗ trợ điều trị lại không cao. Áp dụng trị liệu bệnh gout bằng liệu trình này đòi hỏi bệnh nhân phải có sự kiên trì tuyệt đối vì phương pháp này tốn khá nhiều thời gian và tốn khá nhiều chi phí.

Phương pháp Tam dưỡng – Bước đột phá trong trị liệu gout

Hiện nay bệnh nhân thường có xu hướng trị liệu bệnh gout theo Đông y hiện đại. Bởi phương pháp này hiệu quả lâu dài mà lại an toàn và không có tác dụng phụ như phương pháp Tây y. Với sự nghiên cứu lâu đời, kế thừa y học cổ truyền và tiếp thu nền y học hiện đại, các bác sỹ chuyên khoa xương khớp Phòng khám đa khoa Đông Phương đã nghiên cứu và áp dụng thành công cho hàng nghìn bệnh nhân gout bằng phương pháp Tam dưỡng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 3 phương pháp: thủy châm hỗn hợp, truyền dưỡng chất và sử dụng thuốc Đông y giúp bệnh nhân gout thoát khỏi những cơn đau cấp tính nhanh chóng, và làm ổn định chỉ số acid uric trong thời gian lâu dài.

Thủy châm hỗn hợp: là phương pháp dẫn truyền thuốc và dưỡng chất trực tiếp vào ổ khớp bị bệnh. Phương pháp có tác dụng nới lỏng các tổ chức bị dính, giảm đau, giảm phù nề, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, tiêu diệt các chất gây viêm, ngăn chặn việc các tinh thể muối tích tụ lâu ngày sẽ ăn mòn và phá huỷ sụn và xương khớp.

Truyền dưỡng chất: giúp điều hòa và giảm chỉ số acid uric trong cơ thể, giảm đau, thông kinh hoạt lạc, giải độc, chống viêm, hiệu quả trị liệu gout, ngăn chặn tình trạng tái phát.

Thuốc Đông y: Thuốc đông y được bào chế từ thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên giúp bồi bổ khí huyết, bồi bổ chức năng gan, thận giúp ổn định điều hòa chỉ số acid uric trong máu, đồng thời giúp cơ thể sản sinh các hoạt chất bôi trơn giúp các khớp xương, làm cho việc vận động trở nên thoải mái và dễ dàng hơn, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tái phát.

Ưu điểm nổi trội của phương pháp Tam dưỡng:

Hiệu quả cao, có tác dụng trong vòng 1 đến 2 liệu trình.

Không gây ra tác dụng phụ.

Điều hóa chuyển hóa nhân purin

Hoạt huyết, bổ huyết, bổ can thận

Cân bằng chuyển hóa acid uric trong máu

Từ từ phá vỡ các tinh thể urat lắng đọng.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh gout, bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ Đông Phương trên website hoặc gọi tới hotline 0852 988 688 / 097 3333 497 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình khám hỗ trợ điều trị, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Đông Phương.