Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được giới thiệu là hỗ trợ điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm. Cốt thoái vương cũng là một trong những loại thuốc rất phổ biến được chú ý rất nhiều trong vấn đề hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm. Vậy thực hư tác dụng của thuốc như thế nào? Cốt thoái vương chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Cốt thoái vương chữa thoát vị đĩa đệm như thế nào?

Nhiều người biết đến cốt thoái vương như một giải pháp đầu tiên cho bệnh thoát vị đĩa đệm. Không phải tự nhiên nó lại “nổi tiếng” đến vậy, vì cốt thoái vương đã tạo được lòng tin với đông đảo người bệnh nhờ những ưu điểm khá lớn.

Cốt thoái vương có thành phần và công dụng như sau:

-Dầu vẹm xanh 1mg: có hoạt tính sinh học cao, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, giúp phòng chống bệnh thoát vị đĩa đệm và các bệnh về xương khớp.

-Cao thiên niên kiện 30mg: tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, tốt cho người tuổi cao sức yếu.

-Nhũ hương 50mg: Làm tan máu bầm, giảm phù nề, chống viêm, giảm đau.

-Glycin 100mg: ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinh tủy sống, giúp giảm đau, giữ năng lượng tế bào.

-Canxi Gluconat 50mg: Bổ sung canxi cho xương thêm sức đề kháng, tăng nhanh nồng độ ion canxi hoạt huyết cho xương khớp.

-Vitimin K 4mg, Vitamin B1 0,5mg, Vitamin B2 0,5mg: giúp giảm đau và bảo vệ xương, làm chậm quá trình thoái hóa.

Cốt thoái vương có thật sự chữa khỏi thoát vị đĩa đệm?

Thực chất, cốt thoái vương là một loại thực phẩm chức năng, có thể bồi bổ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của xương khớp, hỗ trợ giảm đau, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Cốt thoái vương không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho việc hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, vì không chữa từ căn nguyên bệnh.

Giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Để chữa khỏi thoát vị đĩa đệm, cần phải đi khám, xác định giai đoạn bệnh, từ đó mới đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Bệnh nhân không nên tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng gì khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sỹ chuyên khoa uy tín.

Hãy đến Phòng khám đa khoa Đông Phương – 497 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội để khám và kịp thời hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp tốt nhất.

Theo phân tích của các chuyên gia y học hàng đầu về khớp tại Phòng khám Đa Khoa Đông Phương – 497 Quang Trung- Hà Đông – Hà Nội, để hiệu quả nhất cần căn cứ vào tình trạng sức khoẻ, mức độ thoát vị đĩa đệm của từng bệnh nhân để có thể lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Và phương pháp đặc hiệu Tứ Liên đang được giới chuyên môn cũng như người dân người dân tín nhiệm và đánh giá cao. Bởi phương pháp tiên tiến này trị liệu nhanh đem lại hiệu quả lâu dài. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 4 liệu pháp: Tách khe đĩa đệm kết hợp Tách cơ sâu, Xung kích xương cùng, Truyền dưỡng chất và Tiểu châm đao.

Tách khe đĩa đệm: là phương pháp bóc tách các điểm đau, các điểm cơ co cứng chèn ép, giải phóng sự chèn ép, để đĩa đệm được trở về vị trí bạn đầu. Từ đó máu huyết được lưu thông, xóa tan các cơn đau.

Ở một số trường hợp tổ chức gân cơ dây chằng bó chặt, khiến gân khớp cử động khó khăn, có những di lệch về chiều dài chi, di lệch về cột sống, bác sỹ sẽ tiến hành Tách cơ sâuPhương pháp có tác dụng đưa các cấu trúc của gân xương khớp được trở về bình thường, chấm dứt cơn đau đĩa đệm.

Xung kích xương cùng: giúp dịch thuốc dạng lỏng được hấp thụ trực tiếp tại các khớp bị tổn thương tại cổ, thắt lưng và có công dụng nuôi dưỡng toàn bộ cột sống từ cổ kéo đến hết thắt lưng. Điều này giúp lưu thông khí huyết, nới lỏng các dây thần kinh bị chèn ép, nuôi dưỡng hồi phục phần đĩa đệm cột sống và các dây thần kinh, thúc đẩy đĩa đệm trở về vị trí ban đầu, phòng ngừa biến chứng dẫn đến chỉ định phẫu thuật.

Truyền dưỡng chất trực tiếp vào ổ khớp bị bệnh: có tác dụng nhanh chóng phục hồi các tế bào sụn khớp bị tổn thương, bổ sung canxi, collagen và các vitamin nhóm B,magie….cho xương.Phương pháp này giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất trực tiếp và đạt hiệu quả tối đa so với đường uống thông thường, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho bệnh nhân.

Tiểu châm đao: giúp phân li, nới lỏng dây thần kinh bị chèn ép, giải phóng mô mềm, lưu thông khí huyết ứ trệ.

Bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh lý của mỗi người bệnh để bổ sung thuốc đông y sắc theo thang dạng dịch lỏng nhằm bổ sung gân cốt,lưu thông hoạt huyết, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát về sau.

Ưu điểm của liệu pháp đặc hiệu Tứ liên :

-Hỗ trợ điều trị hiệu quả cao, lâu dài

-Loại bỏ được sự đau đớn và rủi ro trong phẫu thuật

-Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, chỉ diễn ra trong khoảng 40 – 60 phút

-Không phải nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của bệnh nhân

Đặc biệt, Liệu Pháp Kéo Giãn Cột Sống không dùng thuốc kết hợp với Liệu Pháp Đặc Trị Tứ Liên cũng được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm. Bởi sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ giúp cột sống được kéo giãn sẽ giảm đau mà còn có tác dụng đưa máu, các chất dinh dưỡng cũng như hoạt chất có lợi của thuốc lưu thông trong đĩa đệm tốt hơn. Từ đó giúp đĩa đệm nhanh hồi phục hơn.

Tại sao Đông Phương là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm?

Chuyên khoa xương khớp Đông Phương đã hỗ trợ điều trị thành công hơn 250.000 ca bệnh nhân xương khớp, trong đó không ít trường hợp thoát vị đĩa đệm lâu năm, đã đi trị liệu nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc mà không khỏi. Để có niềm tin ở người dân, ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị tốt, Đông Phương còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Chuyên môn cao: Đội ngũ y bác sỹ đều có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xương khớp, đã từng tu nghiệp tại các nước có nền y học cao, và luôn nâng cao tay nghề, tìm ra những phương án tối tân nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh ngày càng đổi mới của xã hội.

Tôn trọng bệnh nhân: Ở Đông Phương, mỗi bệnh nhân là một thân nhân được chăm sóc chu đáo, bảo mật an toàn thông tin cá nhân và bệnh án. Chi phí khám trị liệu bệnh cũng được công khai rõ ràng, theo đúng giá niêm yết để bệnh nhân biết và có sự chủ động chuẩn bị cũng như quyết định.

Cơ sở vật chất hiện đại: Tất cả máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc khám trị liệu đều nhập khẩu từ các nước phát triển, phòng ốc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh thoát vị đĩa đệm, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ Đông Phương trên website hoặc gọi tới hotline 0852 988 688 / 097 3333 497 để biết thêm chi tiết.